Mua bán bàn ghế gỗ hương ở đâu tại Hà Nội

Mua bán bàn ghế gỗ hương ở đâu tại Hà Nội? Giá rẻ, hàng tốt, mẫu mới, truyền thống hay hiện đại. Mua bàn ghế ở làng nghề truyền thống nào?

Mua bán bàn ghế gỗ hương ở đâu tại Hà Nội bạn đã biết chưa?

Trên thị trường có rất nhiều loại gỗ cho người tiêu dùng lựa chọn. Sự đa dạng này đôi khi tưởng chừng rất hữu ích thế nhưng nó cũng là một vấn đề cần quan tâm. Bởi, mỗi một loại gỗ lại có những đặc điểm riêng, độ bền riêng, mùi riêng mà đôi khi chỉ người trong nghề mới rõ. Nếu không thông thái bạn sẽ” thất vọng” với sự lựa chọn của mình.

Nếu, bạn đang muốn tìm cho gia đình mình bàn ghế gỗ được làm từ gỗ hương thì không nên bỏ qua bài viết sau. Mua bán bàn ghế gỗ hương tại đâu?

1.Gỗ hương là gỗ như thế nào?

Gỗ hương là một loại gỗ thuộc dòng tự nhiên quý. Tùy vào mỗi vùng khác nhau người ta lại có tên gọi khác nhau. Chẳng hạn như: gỗ hương đỏ, gỗ hương vân, gỗ hương đá, gỗ hương đỏ gia lai.. tất  cả các loại gỗ hương này đều có những đặc điểm, tính chất khác nhau mà chúng ta có thể dễ phân biệt được.

Ví dụ như: gỗ hương đá có màu hồng nhạt, Khi mới được quật giấy khô gỗ hồng nhẹ, để lâu gỗ sẽ đậm màu hơn, Hay như gỗ hương vân có màu.. vân rõ. Hương đỏ gia lai có màu đỏ cam

2. Cách nhận biết gỗ hương.

Mỗi loại gỗ lại có cách nhận biết khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung gỗ hương có mùi hơi hăng.

  • Gỗ cứng, chắc.
  • Bề mặt gỗ mịn.
  • Vân gỗ đẹp. Gỗ hương vân nhiều vân, vân to, gỗ hương đỏ vân..

3.Các sản phẩm từ gỗ hương.

Cũng như các loại gỗ khác. Gỗ hương có giá trị kinh tế cao. Gỗ hương được tạo, chế biến ra rất nhiều sản phẩm khác nhau như: bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, kệ tủ tivi, án gian, sập thờ, đồng hồ..

Đối với mỗi loại thuộc dòng gỗ hương thì cũng có giá cũng khác nhau. Sự chênh lệch về giá này không hề nhỏ.

Mua bán bàn ghế gỗ hương ở đâu tại Hà Nội

Bạn muốn sở hữu bàn ghế gỗ hương thì không hề khó. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở, xưởng sản xuất, bán buôn bán lẻ bộ bàn ghế phòng khách với mẫu mã vô cùng đa dạng, bạn có thể tha hồ chọn lựa. Thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được một bộ bàn ghế chuẩn, chuẩn ở thiết kế, chuẩn về mẫu mã, đặc biệt là không bị hớ, xứng đáng với giá trị của nó. Sau đây, Đức Hạnh xin giới thiệu một số địa điểm chuyên sản xuất, buôn bán bàn ghế gỗ hương tại Hà Nội.

Một số địa điểm bạn có thể tham khảo như:

-Làng nghề Liên Hà- Đông Anh- Hà Nội, Me- Mấc, Thiết bình..

-Làng nghề truyền thống Đồng Kỵ- Bắc Ninh

Một số mẫu bàn ghế gỗ hương bạn có thể quan tâm

Ghế quốc đào cột 12 vách cài

Ghế hoa lá tây

Ghế Voi cột 12

Hy vọng, với bài chia sẻ mua bán bàn ghế gỗ hương tại đâu ở Hà Nội? ngắn này sẽ có hữu ích cho bạn. Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ghế phòng khách tại gian hàng của cửa hàng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với cửa hàng để được tư vấn.

Xem thêm>>> Bàn ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội

/*code các nút tương tác*/
/*code các nút tương tác*/ /*CSS /*code các nút tương tác*/