Mua bàn ghế quốc triện hương đỏ tặng kèm đồng hồ để bàn gỗ tự nhiên

Mua bàn ghế quốc triện hương đỏ tặng kèm đồng hồ để bàn bằng gỗ tự nhiên. Số lượng có hạn. Hàng đẹp, bền, hoàn thiện cẩn thận. LH 0985832769

Mua bàn ghế quốc triện hương đỏ tặng kèm đồng hồ để bàn gỗ tự nhiên

Khi bạn mua các sản phẩm tại cơ sở Đức Hạnh, bạn không chỉ được sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã tốt mà còn được nhận nhiều quà tặng đi kèm hấp dẫn.

Dưới đây, là bộ ghế của bác Hoà ở Thị Trấn Đông Anh khi mua bàn ghế quốc triện hương đỏ tặng quà đi kèm đồng hồ để bàn bằng gỗ hương tự  nhiên.

Tham khảo>> Bàn ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội giá rẻ mẫu hot

Hình ảnh sản phẩm quốc triện hương đỏ

Bộ ghế quốc triện hương đỏ. Quốc triện được làm từ gỗ hương đỏ lào nên mang đặc điểm của loại gỗ này. Bộ ghế được làm từ 100% gỗ hương lào có chọn lọc cẩn thận, loại bỏ sâu, rác, dập. Bền, có mùi thơm nhẹ. Gỗ hương đỏ lào thuộc dòng gỗ tự nhiên quý có giá thành thương đối cao. Chính vì thế, bộ quốc triện này có giá không hề rẻ. Tuỳ vào từng thời điểm mà bộ ghế có giá thành khác nhau. Để biết thêm thông tion chi tiết xin liên hệ 0985.832.769- 0378.326.867 để được tư vấn.

Triện hương đỏ

Triện hương đỏ

Thiết kế đơn giản dễ dàng lau chùi. Bộ ghế được hoàn thiện đánh veni cẩn thận, sáng bóng. Bộ ghế sạch rác, hàng dày dặn, vách, yếm dày 3 phân đậu. Khi bác Hoà mua bàn ghế quốc triện hương đỏ này được tặng kèm đồng hồ để bàn được làm từ gỗ tự nhiên có giá trị.

Tham khảo>>Bàn ghế hộp nguyên khối hương đá GH08 đẹp mẫu mới nhất hiện nay

Đồng hồ để bàn hoàn thiện

Đồng hồ để bàn hoàn thiện

Ngoài ra, còn có nhiều phần quà hấp dẫn khác khi bạn mua hàng hoàn thiện tại cơ sở. Chúng tôi có nhận hàng theo yêu cầu. Bạn sẽ thấy an tâm khi mua hàng tại cơ sở. Bởi, Đức Hạnh luôn

Đảm bảo chất lượng tốt, đúng yêu cầu, đạt chất lượng chuẩn gỗ 100%.

Đảm bảo mẫu mã đa dạng, kích thước đa dạng cho bạn chọn lựa.

Tặng quà hấp dẫn. Giao hàng đúng hẹn, tận nơi. Hàng mộng đầy đủ, có bảo hành.

Ngoài ra, còn có nhiều mẫu bàn ghế khác cho bạn tham khảo. Mời bạn ghé qua gian hàng của cửa hàng. Rất nhiều mẫu đẹp, mới hiện đại, truyền thống. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.

Xem thêm>> Bàn ghế gỗ phòng khách đẹp mẫu mới nhất hiện nay.

 

/*code các nút tương tác*/
/*code các nút tương tác*/ /*CSS /*code các nút tương tác*/