Kệ tivi gỗ hương đá kiểu dáng đẹp giá tốt tận xưởng

Kệ tivi gỗ hương đá kiểu dáng đẹp giá tốt tận xưởng không nên bỏ qua. Hàng dày dặn, vân đẹp. LH 0985.832.769- 0378.326.867

Kệ tivi gỗ hương đá kiểu dáng đẹp giá tốt tận xưởng

Kệ tivi gỗ hương đá hiện nay được làm với rất nhiều kiểu dáng đẹp khác nhau. Kệ gỗ có độ bền cao, chắc chắn nên được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc kệ tivi gỗ tự nhiên thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

 Tham khảo>> Kệ tivi gỗ tự nhiên tại Hà Nội giá tốt

Cơ sở đồ gỗ Đức Hạnh

Đức Hạnh là một cơ sở chuyên về đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp với kinh nghiệm trên 36 năm. Chuyên các sản phẩm như: bàn ghế gỗ, án gian thờ, sập nằm đặc biệt là kệ tivi gỗ tự nhiên với nhiều loại khác nhau.

Cơ sở ứng dụng máy móc hiện đại trong sản xuất, cho ra nhiều mặt hàng đẹp, hiện đại bắt kịp xu hướng thị trường hiện nay. Cơ sở Đức Hạnh uy tín chất lượng, được người tiêu dùng rất tin tưởng. Hằng năm, cơ sở xuất bán đi khắp mọi miền tổ quốc

Hàng có bảo hành.

Khi bạn mua kệ tivi gỗ hương đá hay bất cứ sản phẩm nào khác tại cơ sở bạn hoàn toàn có thể an tâm. Bạn sẽ được miễn phí giao hàng bán kính 25 km khi mua hàng hoàn thiện. Miễn phí lắp đặt.

Tham khảo>>> Bàn ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội giá rẻ

Hình ảnh kệ vi gỗ tự nhiên hương đá hàng dày dặn

Đây là kệ tivi sừng trâu mà cơ sở muốn giới thiệu. Kệ tivi được làm từ gỗ hương đá. Gỗ hương đá là một loại gỗ tốt, có độ bền cao, chắc, bề mặt mịn, có màu hồng đẹp, an toàn với người sử dụng. Kệ tivi gỗ hương đá này được làm kích thước 2m4. Với bố cục cân đối, gồm buồng rộng và các ngăn kéo phối hợp một cách hài hòa. Kệ sừng trâu giúp bạn đặt được nhiều đồ như, loa đài, điều khiển, các giấy tờ… không gian phòng khách của nhà bạn gọn hơn. Mặt lồi, vấn đề có vừa tivi thông minh hay không được giải quyết dễ dàng.

Kệ sừng trâu hương đá trơn

Kệ sừng trâu hương đá trơn

Kệ có họa tiết trơn, rất dễ lau chùi, dọn dẹp. Kệ dựng lên đều màu, chắc, không cong vênh. Tùy vào không gian phòng khách, nơi đặt kệ bạn lựa chọn kệ có kích thước hợp lý. Các kích thước phổ biến: 2m, 2m4, 2m6. Cơ sở đồ gỗ Đức Hạnh có nhận hàng đặt theo yêu cầu. Đức Hạnh tự tin là địa điểm đáng tin cậy của mọi gia đình.

Chúng tôi đảm bảo

Hàng chuẩn chất gỗ tự nhiên. Hàng đúng kích thước, mẫu mã, độ dày. Hàng sạch, vân đẹp. Hàng được gia công cẩn thận, hoàn thiện theo đúng yêu cầu. Trả hàng đúng hẹn, không trầy xước. Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, giao hàng bán kính 25 km khi mua kệ tivi gỗ hương đá hàng hoàn thiện. Hơn thế, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn khi mua các combo. Đồ gỗ Đức Hạnh hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm>>>Kệ tivi gỗ cao cấp thiết kế mới nhất thị trường

/*code các nút tương tác*/
/*code các nút tương tác*/ /*CSS /*code các nút tương tác*/