Kệ tivi phòng khách hiện đại đáng đồng tiền bát gạo giá tận gốc

Kệ tivi phòng khách hiện đại đáng đồng tiền bát gạo giá tận gốc , sale 10% chỉ còn vài chiếc. Gỗ tự nhiên có bảo hành. LH 0985.832.769

Kệ tivi phòng khách hiện đại đáng đồng tiền bát gạo giá tận gốc

Phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng, tinh tế hơn khi có một chiếc kệ tivi. Kệ để tivi được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau. Bạn thích mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại hay mẫu kệ tivi truyền thống, đơn giản hay cầu kì. Đức Hạnh đều có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Chúng tôi tự hào là cơ sở đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Đôi nét về cơ sở uy tín chất lượng Đức Hạnh

Đức Hạnh là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm từ gỗ tự nhiên 100% có chọn lọc. Là cơ sở có xưởng sản xuất kệ tivi gỗ tự nhiên tại Đông Anh. Với kinh nghiệm trong nghề hơn 35 năm trải qua nhiều thăng trầm đã tạo dựng được như ngày nay. Cơ sở có đội ngũ thợ lớn nhỏ, lành nghề, tay nghề giỏi, được đào tạo kĩ. Hằng năm, Đức Hạnh cho ra biết bao sản phẩm được xuất đi khắp mọi miền tổ quốc.

Cơ sở đồ gỗ Đức Hạnh vận dụng máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất tạo ra hàng loạt các kệ tivi gỗ có mẫu đẹp, mẫu mới nhất thị trường, bắt kịp xu thế. Bạn rất dễ dàng có thể chọn được chiếc kệ tivi ưng ý có kích thước phù hợp với gia đình. Chúng tôi có nhận hàng theo yêu cầu.

Với quan điểm rõ ràng” có tâm ắt có tầm”, đặt lợi ích khách hàng lên đầu. Chính vì thế mỗi một sản phẩm là ra như là một đứa con tinh thần của cơ sở. Khách đến một lần sẽ quay lại các lần tiếp theo.

Cơ sở tự sản xuất, do đó khi bạn mua kệ tivi phòng khách hiện đại tại cơ sở sẽ tiết kiệm được từ 1-2 triệu.

Tham khảo>> Kệ tivi gỗ cực sang cực xịn mẫu mới lạ

Một số hình ảnh kệ tivi phòng khách đẹp hiện đại

Đây là mẫu kệ tivi được làm từ gỗ gõ. Kệ được thiết kế theo lối hiện chủ yếu là các ngăn kéo được bố trí sắp xếp hợp lý. Kệ có mặt lồi. Do đó, bạn không cần lo, tivi có đặt vừa hay không. Bệ dưới yếm liền quây chắc chắn.

Kệ tivi gỗ K29

Mẫu kệ tivi tiếp theo. Đây là một mẫu kệ tivi dài 2m, là hàng đặt cực dày dặn. Kệ sạch rác, dày. Ván dày 1, 5 phân. Mặt phẳng. Bệ dưới yêm quây liền dàu 3 phân. Thiết kế đơn giản tinh tế, hoạ tiết trơn dễ lau chùi. Và không bao giờ lo lỗi mốt. Kệ được làm từ gỗ hương đá.

Cục kệ tivi hương đá

Cục kệ tivi hương đá

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại giá rẻ khác cho bạn chọn lựa. Mời bạn ghé qua gian hàng của cửa hàng. Giá thành của chúng thay đổi tại mỗi thời điểm. Để biết thêm chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ 0378.326.867- 0985.832.769 để được giải đáp.

Xem thêm>>>Kệ tivi phòng khách thịnh hành hiện nay giá tận gốc

/*code các nút tương tác*/
/*code các nút tương tác*/ /*CSS /*code các nút tương tác*/