Bàn ghế gỗ phòng khách tại Thanh Trì chuẩn gỗ tự nhiên sale cực sốc

Bàn ghế gỗ phòng khách tại Thanh Trì chuẩn gỗ tự nhiên sale cực sốc. Mẫu mới nhất hiện nay không nên bỏ qua.

Bàn ghế gỗ phòng khách tại Thanh Trì chuẩn gỗ tự nhiên sale cực sốc

Thanh trì là một huyện ven đô nằm ở phía đông nam của thành phố Hà Nội. Thanh trì nổi tiếng là mảnh đất có nhiều sản vật và khu công nghiệp, tốc độ phát triển nhanh.

Cùng với sự phát triển kinh tế thì hiện nay, Thanh trì có khá nhiều cơ sở chuyên bán buôn các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên. Một trong những cơ sở đó là cơ sở chuyên sản xuất, bán buôn bàn ghế gỗ phòng khách tại Thanh Trì giá tốt đó là Đức Hạnh. Đức Hạnh tự hào là địa điểm đáng tin cậy của mọi gia đình.

Một vài nét về cơ sở sản xuất đồ gỗ Đức Hạnh tại Thanh Trì.

Đức Hạnh là cơ sở có trụ sở chính nằm tại Ngã tư thôn Thù Lỗ- Liên Hà- Đông Anh- Hà Nội. Là cơ sở có hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ gỗ. Bạn có thể mua bàn ghế gỗ phòng khách tại Đông Anh rất dễ dàng.

Là cơ sở uy tín, chất lượng cao. Hàng năm cho ra rất nhiều sản phẩm được xuất đi khắp mọi miền tổ quốc.

Đức Hạnh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do vậy, từng khâu trong quá trình sản xuất đều được chú ý, cẩn thận. Lựa chọn gỗ kĩ càng, loại bỏ gỗ sâu, rác, mục..Luôn bắt kịp xu thế hiện tại, ứng dụng máy móc hiện đại tạo ra các mẫu mã đa dạng cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

Bàn ghế gỗ phòng khách tại Thanh Trì

Bàn ghế gỗ phòng khách tại Thanh Trì

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Đức Hạnh.

Ưu điểm khi mua hàng tại cơ sở Đức Hạnh ở Thanh Trì

Bạn được sở hữu những sản phẩm mới nhất, hot nhất trên thị trường với chất lượng cao. Hàng đảm bảo chuẩn gỗ tự nhiên sạch rác, vân gỗ đẹp.

Hàng đảm bảo đúng với yêu cầu của khách đặt chuẩn về kích thước, về kiểu dáng, về chất liệu gỗ. Cam kết hàng đến tay người dùng đẹp, bắt mắt, không trầy xước.

Khi bạn mua hàng tại Đức Hạnh bạn được sử dụng các dịch vụ tốt nhất như: bạn được tư vấn kĩ càng, miễn phí. Bạn được miễn phí lắp đặt. Bạn được giao hàng nhanh, gọn. Vận chuyển free bán kính 30km đối với hàng hoàn thiện.

Có bảo hành dài hạn. Bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp khi mua bàn ghế gỗ phòng khách tại Thanh Trì. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, hài lòng về sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Dưới đây, là một số mẫu bàn ghế gỗ bạn có thể tham khảo.

Một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách tại Thanh Trì đẹp mẫu mới nhất năm nay

Bàn ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội nói chung và bàn ghế tại Đức Hạnh nói riêng có mẫu vô cùng phong phú. Một vài mẫu chúng tôi muốn giới thiệu tại đây, đó là

Mẫu đầu tiên là mẫu quốc voi. Quốc voi được làm từ hương đá hoàn thiện veni giả hương. Bộ ghế gồm 3 vách thẳng. Ở mẫu voi này thì không có cột trống. Toàn bộ vách ghế là những tấm gỗ nguyên khối có kích thước khác nhau được đem đi đục máy.

Quốc voi ma mút hương đá

Quốc voi ma mút hương đá

Bộ ghế gồm 6 món. Bàn đôn ngăn kéo. Mặt bàn đục. Khuôn tranh, yếm ghế được vanh cong, hàng 2 cổ.

Mẫu tiếp theo là quốc đào vách đục chữ thọ.

Bộ ghế được làm từ gỗ hương đá bền chắc chắn. Bộ ghế là sự kết hợp của nhiều hoạ tiết. Đào chim vách đục cảnh sắc nét” thông, sen, trúc, cúc, mai” kết hợp với chữ thọ mang ý nghĩa phong thuỷ đem lại sự trường thọ cho gia chủ.

Ghế quốc đào vách đục chữ thọ

Ghế quốc đào vách đục chữ thọ

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ phòng khách tại Thanh Trì giá rẻ khác cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo tại gian hàng của cửa hàng. Mọi thông tin về giá cả, kích thước xin liên hệ để được tư vấn. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hy vọng bài viết trên mang lại hữu ích cho bạn.

Thông tin liên hệ với cơ sở đồ gỗ Đức Hạnh

Liên hệ SDT(zalo)

0985832769(Mr.Khánh).

0378326867(Mr. Hồi)

Xem thêm

>>>Update bảng Giá bộ bàn ghế gỗ tự nhiên mới nhất trong năm nay

/*code các nút tương tác*/
/*code các nút tương tác*/ /*CSS /*code các nút tương tác*/