Mua bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu đẹp chất lượng

Mua bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu đẹp chất lượng, ưng ý chuẩn gỗ tự nhiên. Hàng đẹp giá rẻ. LH 0985.832.769- 0378.326.867

Mua bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu đẹp chất lượng

Bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay được nhiều người dùng lựa chọn. Bởi, chúng không chỉ có mẫu mã đa dạng, phong phú mà còn giá thành cũng khá hợp lý. Tùy vào điều kiện kinh tế gia đình cũng như không gian phòng khách mà bạn chọn lựa bộ bàn ghế cho phù hợp.

Nếu bạn đang muốn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu chất lượng tốt thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Đức Hạnh xin chia sẻ một số mẫu bàn ghế được người tiêu dùng yêu thích chọn lựa

Tham khảo>>> Mua bàn ghế gỗ phòng khách 30 mẫu hiện đại được mua nhiều nhất

Đôi nét về cơ sở đồ gỗ Đức Hạnh 

Đức Hạnh là cơ sở tại Liên Hà- Đông Anh chuyên sản xuất các sản phẩm từ gỗ tự nhiên với kinh nghiệm trên 36 năm. Các sản phẩm như: bàn ghế gỗ, kệ tivi, án gian thờ, giường, sập nằm…với nhiều loại gỗ khác nhau.

Là cơ sở uy tín chất lượng có tâm với nghề. Khách hàng biết đến cơ sở bởi thái độ phục vụ tốt, chuyên nghiệp.

Cơ sở ứng dụng máy móc trong quá trình sản xuất cho ra nhiều mặt hàng đẹp, mẫu đa dạng, kịp xu hướng mang nhiều phòng cách khác nhau.

Các sản phẩm làm ra có bảo hành.

Giao hàng đúng hẹn, miễn phí lắp đặt, miễn phí giao hàng 25 km với hàng hoàn thiện.

Có các chương trình ưu khuyến mãi, quà tặng kèm có giá trị từ 500-1 triệu khi mua các combo tại cửa hàng.

Tham khảo>>> Bàn ghế gỗ đẹp mẫu đang được yêu thích

Hình ảnh bàn ghế gỗ phòng khách giá chỉ tầm 20 triệu

1. Bàn ghế móc mỏ

Bộ bàn ghế móc mỏ được làm từ gỗ gụ. Bộ bàn ghế guột này có dáng ghế mảnh nhỏ, rất thích hợp với gia đình có không gian nhỏ. Bộ bàn ghế mộng đầy đủ, nên ghế dựng lên chắc chắn. Với thiết kế thoáng, bộ ghế rất dễ lau chùi. Điểm nhấn của bộ bàn ghế này là có mặt bàn, mặt đôn, vách ghế là mặt đá, trông nổi bật, thu hút. Bạn cũng có thể đặt vách đục cảnh. Bộ bàn ghế gồm 6 món: 1 đoản, 2 ghế đơn, 1 bàn, đôn cao, đôn thấp. Bạn có thể đặt thêm ghế đơn, đôn..

Bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ

Bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ

2. Bàn ghế quốc đào gỗ gõ

Bộ bàn ghế quốc đào được làm từ gỗ gõ. Bộ ghế cột 10 gồm 6 món. Quốc đào có vân đẹp, nổi. Vách ghế cài, vách được đục cảnh:” thông, sen, trúc, cúc, mai”, chân đục móng. Bạn cũng có thể đặt vách liền.

Quốc đào gỗ gõ cột 10

Quốc đào gỗ gõ cột 10

Tham khảo>> Cách mua kệ tivi gỗ giá rẻ chất lượng ai cũng làm được

3. Quốc đào cột 10 gỗ hương đá

Đây là quốc đào cột 10 gỗ hương đá. Bộ ghế được chọn lọc gỗ cẩn thận, không bám rác. Là hàng đặt, dày dặn, với vách ghế dày 3,5 phân đậu. Ván 2 phân. Khuôn tranh 3 phân. Chân đục móng. Toàn bộ bàn ghế họa tiết đều được đục tay, tỉa nạo gọt sắc nét. Bộ ghế có vân tự nhiên đẹp. Cũng như các bộ bàn ghế khác, bộ quốc đào cột 10 hương đá này cũng gồm có 6 món. Nếu bạn ưng ý mẫu bàn ghế này, xin liên hệ cửa hàng để được tư vấn.

Ghế đơn quốc đào hương đá cột 10 vách liền dày 3,5 phân

Ghế đơn quốc đào hương đá cột 10 vách liền dày 3,5 phân

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu bàn ghế khác có giá chỉ tầm 20 triệu. Giá thành của bàn ghế phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó, sẽ có sự thay đổi, chênh lệch giữa các năm và từng thời điểm. Nếu bạn muốn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu thì hãy liên hệ ngay cửa hàng để được tư vấn kĩ càng, miễn phí nhé!. Tham khảo các mẫu bàn ghế khác tại gian hàng của cửa hàng. Khi bạn mua các sản phẩm từ đồ gỗ Đức Hạnh, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Bởi,

Chúng tôi đảm bảo

Hàng đúng chất gỗ mà khách đã chọn lựa.

Đảm bảo đúng kích thước, mẫu mã khách yêu cầu, đặt mua.

Đảm bảo hàng mộng đầy đủ, sạch rác, giao trả hàng đúng hẹn.

Giá thành đúng với chất lượng. Giá tốt, hợp lý.

Có bảo hành.

Xem thêm>>>Mua án gian thờ tại đâu để được giá rẻ

/*code các nút tương tác*/
/*code các nút tương tác*/ /*CSS /*code các nút tương tác*/