Bàn ghế phòng khách tay 14 gỗ hương đá cao cấp chuẩn 100%

Bàn ghế phòng khách tay 14 gỗ hương đá cao cấp chuẩn 100%. Hàng chắc chắn, tinh xảo, có bảo hành. LH 0985.832.769- 0378.326.867

Bàn ghế phòng khách tay 14 gỗ hương đá cao cấp chuẩn 100%

Bàn ghế gỗ phòng khách được làm từ gỗ tự nhiên từ xưa cho đến nay đều rất được lòng các vị khách. Các bộ ghế đẹp, tinh xảo, vô cùng bắt mắt. Chúng rất thu hút người tiêu dùng. Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn ghế phòng khách cũng như chất liệu gỗ vô cùng đa dạng.

Ở bài viết này, Đức Hạnh xin giới thiệu một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách tay 14 được làm từ gỗ hương đá cho các bạn tham khảo. Hy vọng, nó sẽ giúp ích cho gia đình bạn.

Tham khảo>> Bàn ghế gỗ phòng khách tại Đông Anh chất lượng tốt giá xưởng.

Vài nét về cơ sở đồ gỗ Đức Hạnh

Đức Hạnh là một cơ sở tại Liên Hà- Đông Anh. Là cơ sở chuyên sản xuất các loại sản phẩm từ gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ hương đá, gỗ gụ, gỗ gõ…Các sản phẩm có tại cơ sở: bàn ghế gỗ, kệ tivi gỗ, giường nằm, án gian.. Khách hàng có thể chọn mua nhiều đồ nội thất tại cơ sở mà không cần đi bất cứ đâu. Chúng tôi có nhận hàng theo yêu cầu.

Tham khảo>>> Kệ tivi gỗ hương đá k28 giá rẻ

Là một cơ sở uy tín, chất lượng. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu. Lấy cái tâm, có tâm thì khách hàng sẽ nhớ, biết đến.

Là cơ sở ứng dụng công nghệ vào sản xuất, cho ra nhiều mặt hàng đẹp, đa dạng, phục vụ các quý khách trên mọi miền tổ quốc.

Cơ sở có không qua trung gian, giá thành tốt, giá đi đúng với chất lượng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm, cởi mở, thái độ làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Một số hình ảnh bộ bàn ghế gỗ phòng khách tay 14

1. Quốc voi cột 14 ma mút.

Bộ quốc voi được làm từ gỗ hương đá 100%. Bộ ghế sạch rác, đều màu. Bộ ghế được gia công kĩ càng, nạo gọt sạch sẽ, hoàn thiện sáng bóng màu như hình.
Đây là một trong những mẫu quốc voi được yêu thích nhất năm vừa qua. Bộ  ghế gồm 3 vách dày 3 phân đậu, vách liền nguyên tấm được đem đi đục tỉa. Khuôn tranh được vanh cong tạo độ mềm mại. Cổ ghế được đục sen dẹo.

Quốc voi ma mút hương đá

Quốc voi ma mút hương đá

Bộ ghế tay 14 gồm có 6 món: 1 đoản, 2 ghế đơn, bàn, đôn cao đôn thấp. Bàn đôn ngăn kéo, mặt bàn đục. Bạn cũng có thể đặt thêm ghế nếu gia đình bạn có phòng khách rộng lớn. Sẽ rất bắt mắt và thu hút, làm nổi cho căn nhà. Bộ ghế trông bệ vệ, chắc chắn.

Tham khảo>>>5 Mẫu bộ bàn ghế quốc voi hiện đại phù hợp cho mọi phòng khách gia đình.

2. Bộ bàn ghế tần thủy hoàng.

Bộ bàn ghế này gồm 8 món, hàng đặt theo yêu cầu của khách. Bộ ghế có đoản dài thoải mái ngồi. Dáng ghế theo dòng ghế hộp khá lạ mắt. Bộ ghế có vách đục cảnh:” thông, sen, tùng, trúc, cúc, mai…” mềm mại, tươi tắn. Bộ ghế làm nổi cả căn nhà. Bộ bạn ghế được tặng kèm khay trà.

Tần hương đá 8 món

Nếu bạn thích mẫu bàn ghế này thì đừng ngại, hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé. Lh 0985.832.769- 0378.326.867. Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu khác cho bạn tham khảo. Mời bạn qua gian hàng của cửa hàng hoặc đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa.

 

Khi bạn mua bàn ghế gỗ phòng khách tay 14 tại cơ sở hay bất cứ sản phẩm nào khác thì bạn hoàn toàn có thể an tâm. Bởi,

Cơ sở đảm bảo

Sản phẩm đến tay người tiêu dùng đúng chất liệu, đúng mẫu, đúng ghế khách chọn.

Hàng về gia chủ đúng hẹn, cẩn thận, đẹp.

Tuyệt đối không đổi hàng của khách. Khách sẽ được kí chọn hàng, hóa đơn đầy đủ khi mua tại cơ sở.

Bạn sẽ được sở hữu bộ bàn ghế có giá thành hợp lý. So với thị trường bạn sẽ tiết kiệm được từ 500- 1 triệu.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ

Xem thêm>>> 10 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách thời thượng đẹp không nên bỏ qua.

/*code các nút tương tác*/
/*code các nút tương tác*/ /*CSS /*code các nút tương tác*/